คณะผู้บริหาร กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ร่วมกิจกรรม THAILAND CLASSIC MOTOR SHOW พร้อมเปิดตัว แอนโทเนีย โพซิ้ว สวมสร้อยมรกต มูลค่า 1,000 ล้านบาท วันเปิดอาณาจักร “เอ็มสเฟียร์”
ภายในงานเริ่มด้วยการเปิดตัว แอนโทเนีย โพซิ้ว ที่มาในชุดแบรนด์ “สิริวัณณวรี”
ภายในงานเริ่มด้วยการเปิดตัว แอนโทเนีย โพซิ้ว ที่มาในชุดแบรนด์ “สิริวัณณวรี”
นำพนักงานจิตอาสากว่า 125 คน ออกเดินทางไปร่วมกิจกรรมอนุรักษ์และฟื้นฟูสภาพแวดล้อมชายฝั่งทะเลไทย
เพื่อเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบนแผ่นดินญี่ปุ่น
เฉพาะวันที่ 6-7 ตุลาคม สองวันเท่านั้น!! งานนี้อาวดี้จัดเต็มให้ทุกรุ่น
MG4 Track Experience ถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ของ เอ็มจี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์
GAC Group ประกาศแต่งตั้งบริษัท เอไอโอนิค ออโต จำกัด ในเครือชาริช โฮลดิ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่
อาวดี้ จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์การขับอาวดี้กว่า 60 คัน หลากรุ่นครอบคลุมทุกเซกเมนต์ให้สื่อมวลชนได้ทดสอบสมรรถนะในเส้นทาง กรุงเทพ – โคราช
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า