Grand Prix จับมือ TikTok และ Mitsubishi เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้เข้าชมงาน Motor Show 2024
จากความร่วมมือกับ TikTok Thailand และ Mitsubishi เมื่อปีที่แล้ว มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ปีนี้จึงจับมือร่วมกับ TikTok Thailand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
จากความร่วมมือกับ TikTok Thailand และ Mitsubishi เมื่อปีที่แล้ว มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ปีนี้จึงจับมือร่วมกับ TikTok Thailand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่มากกว่า 20 รุ่น พร้อมนำเสนอรถยนต์ต้นแบบ Concept Car เทรนด์ยานยนต์แห่งอนาคต
บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เตรียมยกระดับการจัดงานในปีนี้
เชื่อตลาดรถยนต์และรถจักรยานยนต์จะกลับมาคึกคัก หลังผู้ผลิตรถชั้นนำทั้งยุโรป ญี่ปุ่น จีน อินเดีย และเวียดนาม ตบเท้าเข้าร่วมงานมากถึง 49 แบรนด์
สำหรับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 มาในธีม The Mobility of Joyful Experiences : ประสบการณ์แห่งความสนุกของทุกการเดินทาง
ภายใต้ดีไซน์อันโดดเด่นและสามารถรองรับการบริการที่ครบวงจร ภายใต้แบรนด์ DEEPAL เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่สำหรับลูกค้า
ภายในงานเริ่มด้วยการเปิดตัว แอนโทเนีย โพซิ้ว ที่มาในชุดแบรนด์ “สิริวัณณวรี”
นำพนักงานจิตอาสากว่า 125 คน ออกเดินทางไปร่วมกิจกรรมอนุรักษ์และฟื้นฟูสภาพแวดล้อมชายฝั่งทะเลไทย
เพื่อเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบนแผ่นดินญี่ปุ่น
เฉพาะวันที่ 6-7 ตุลาคม สองวันเท่านั้น!! งานนี้อาวดี้จัดเต็มให้ทุกรุ่น
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า