Suzuki Carry x Jumtla

Suzuki Carry X Jumtla Campiness สร้างสรรค์รถกระบะบรรทุกเอนกประสงค์ CARRY CAMPINESS สานฝันสายแคมป์ กับประสบการณ์รถบ้าน ที่จะมาเติมเต็มความฝันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกธุรกิจของคุณให้เป็นจริง!

Suzuki Carry รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ที่ได้นำมาดัดแปลงเป็น Motor Home หรือรถบ้าน ซึ่งปัจจุบันตลาดรถบ้านในประเทศไทยกำลังขยายตัวและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความนิยมของผู้บริโภคในช่วงโควิด เลือกที่จะทำรถบ้าน Motor Home เพื่อออกเดินทางไปท่องเที่ยว แต่ยังสามารถทำงานนอกสถานที่ในแบบ “Work from anywhere”และในขณะเดียวกันผู้บริโภคมีการปรับตัวเริ่มทำธุรกิจ Food Truck มากขึ้น หลายคนจึงเลือกที่จะทำ food Truck ผนวกกับรถบ้านไปในตัวอีกด้วย

Suzuki Carry มีขนาดตัวรถที่สามารถนำไปดัดแปลงได้หลากหลาย มิติตัวรถขนาดความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. กระบะบรรทุกแบบเรียบ ผลิตจากแผ่นเหล็กเสริมกัลวาไนซ์มีคุณสมบัติป้องกันสนิมและลดการสึกกร่อน เพิ่มพื้นที่บรรทุกความกว้าง 1,670 มม. และความยาวอยู่ที่ 2,450 มม. สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม ราคาจำหน่ายเพียง 385,000 บาท ซึ่งถ้าเพื่อนๆท่านไหนสนใจอยากจะได้รถบ้านแบบเดียวกับ Suzuki Carry x Jumtla

ก็สามารถติดต่อกับทางดีลเลอร์ ซูซูกิ ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ (แอบกระซิบว่า รถ Suzuki Carry x Jumtla คันนี้ ราคารวมตกแต่งอยู่ที่ประมาณ 8 แสนบาท เท่านั้น )