Harley-Davidson Street Glide ST

ตัวรถมาพร้อมกับความเป็นเอกลักษณ์ด้วยแฟร์ริ่งรูปทรงปีกค้างคาวใส่กระบังลมสีเข้มแบบเตี้ยพร้อมช่องระบายอากาศช่วยลดแรงกระแทกของศีรษะ ถังเชื้อเพลิงทรงเตี้ยที่มีฝาเติมด้านข้างและการ์ดของเครื่องยนต์ที่เพิ่มเข้ามาให้มีความแตกต่างจากทัวร์ริ่งรุ่นอื่น

ขุมพลัง MILWAUKEE-EIGHT™ 117 V-TWIN สุดยอดแห่งแรงบิดและการขับเคลื่อนด้วยระบบส่งกำลังโฉมใหม่ที่ติดตั้งมาจากโรงงาน การระบายความร้อนด้วยน้ำมัน/อากาศที่แม่นยำ แรงบิด 168 นิวตันเมตร ที่ 3500 รอบต่อนาที การปรับช่องรับอากาศเข้าที่หนักหน่วงและไอเสียที่มีการไหลสูงช่วยเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ ให้แรงกระตุ้นที่คุณสัมผัสได้ทุกครั้งที่บิดคันเร่ง

Street Glide ST นำเสนอด้วยสีกดำแบล็กเอาต์ทั้งคัน ไม่ว่าจะเป็นส่วนหน้ารถ ชุดควบคุม ระบบส่งกำลังและไอเสีย ชิ้นส่วนที่สว่างมีเฉพาะท่อก้านกระทุ้ง ฝาครอบก้านกระทุ้ง และครีบระบายความร้อนกระบอกสูบแบบขึ้นรูป และกราฟฟิกบนถังแบบคลาสสิกแสดงให้ถึงความแตกต่างที่ลงตัวของพื้นโทนสีเข้ม มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ Vivid Black และ Gunship Grey ส่วนกระเป๋าสัมภาระด้านข้างยาวแบบมาตรฐานมาแทนที่กระเป๋าสัมภาระแบบในรุ่น Street Glide Special ท่อไอดีแบบ Heavy Breather ที่มีองค์ประกอบเป็นที่กรองอากาศแบบเปิดด้านหน้าเพื่อเสริมทางด้านสมรรถนะ เบาะนั่งแบบเดี่ยวทำให้ Street Glide ST ดูโฉบเฉี่ยวและดุดัน

โช้คหลังของ Street Glide ST ใช้เทคโนโลยีอิมัลชัน ที่สามารถปรับค่าได้ง่ายดายด้วยปุ่มควบคุมเพียงปุ่มเดียว โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยปรับพรีโหลดแบบไฮดรอลิกเพื่อให้สามารถควบคุมรถได้อย่างลื่นไหล ตะเกียบขนาด 49 มม. พร้อมเทคโนโลยีกันสะเทือนแบบวาล์วโค้งคู่ ช่วยเพิ่มคุณสมบัติการหน่วงเชิงเส้น (Linear Damping) เพื่อการขับขี่ที่ราบรื่น นอกจากนี้ยังมีเบรก Reflex linked Brembo พร้อม ABS เป็นฟีเจอร์มาตรฐานสำหรับรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนต์ Boom! Box GTS แบบหน้าจอสีสัมผัส ลำโพงคู่ที่ติดตั้งบนแฟร์ริ่ง และเสาอากาศภายในตัว ระบบควบคุมความเร็วแบบอิเล็กทรอนิกส์จะช่วยรักษาความเร็วให้คงที่เพื่อความสะดวกสบายของการขับขี่ในระยะทางไกล ไฟหน้าแบบ Daymaker LED เพิ่มความโดดเด่นด้วยลำแสงสีขาวส่องสว่างบนท้องถนน ระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะทำให้สามารถขับขี่แบบแฮนด์ฟรีให้อุ่นใจตลอดการขับขี่

ราคาเริ่มต้น 1,579,900 บาท