Wuling Xingyun คอมแพ็คเอสยูวีขุมพลังไฮบริด 2.0 ลิตร เตรียมทำตลาดในประเทศจีน

Wuling Xingyun คอมแพ็คเอสยูวี ภายใต้ซีรีส์ Wuling Silver Label
ขับเคลื่อนด้วยขุมกำลังไฮบริดขนาด 2.0 ลิตร เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าอายุน้อย และเตรียมขายในประเทศจีนเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

Wuling Xingyun ซึ่งมีความหมายเดียวกับคำว่า Nebula ในภาษาอังกฤษมีขนาดตัวรถยาว 4,610 มม. กว้าง 1,810 มม. สูง 1,670 มม. โดยมีระยะฐานล้อของรถยาว 2,700 มม. และมี 4 สี ภายนอกให้เลือกซึ่งถูกตั้งชื่อให้มีความเกี่ยวข้องกับท้องฟ้าและดวงดาวเช่นสีขาว Starlight White สีน้ำตาล Starlight Coffee สีม่วง Starry Night Purple และสีเขียว Starry Green

ในส่วนการขับเคลื่อนรถเป็นระบบไฮบริดประกอบด้วยเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร และมอเตอร์ไฟฟ้า 100 kW โดยไม่ต้องชาร์จไฟจากภายนอก

ด้านการออกแบบรูปลักษณ์มีความสปอร์ตและทันสมัยด้วยด้านหน้าของรถที่มีไฟหน้าแบบแยก โดยมีไฟ Daytime Running Light อยู่ด้านบน ส่วนไฟหน้าประกอบ 292 ไฟ LED ที่สามารถแสดงเอฟเฟ็กตามสถานการณ์ต่างๆ อย่างล็อก-ปลดล็อกรถ ฝากระโปรงหน้ามีเส้นสายที่ชัดเจน ขณะที่กระจังหน้ามีลายที่ให้ลักษณะ 3 มิติ

นอกจากนี้รถยังมีขอบล่างทั้งที่กันชนหน้า สเกิร์ตข้าง และกันชนหลังเป็นสีดำ และแต่งด้วยโครเมียมทั้งที่กรอบรอบไฟหน้า สเกิร์ตข้าง และกันชนหลัง ส่วนด้านหลังมีไฟท้ายยาวเต็มความกว้างของรถ ขณะที่ล้อที่มาพร้อมกับรถมีขนาด 17 นิ้ว รวมทั้งรถยังมาพร้อมกับรูฟเรียลและสปอยเลอร์หลัง

เนื่องจากเป็นรถที่ทำตลาดในกลุ่มคนอายุน้อยจึงทำให้ถูกตั้งราคาไว้ไม่สูงโดยเริ่มต้นตั้งแต่ 99,800-109,800 หยวนหรือประมาณ 488,000-535,000 บาท อย่างไรก็ตามแม้จะขายเดือนหน้าอยู่แล้ว แต่ทางผู้ผลิตยังไม่มีภาพดีไซน์แผงแดชบอร์ดและรายละเอียดขอจอ Infotainment ออกมา