Paris Motor Show 2022

REVOLUTION IS ON PARIS MOTOR SHOW กลับมาเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเผยโฉมโปสเตอร์งานของปี 2022

สถานที่จัดงาน :  ปารีส ปอร์ต เดอ แวร์ซาย
วันที่จัดงาน :       17 – 23 ตุลาคม 2022
วันสื่อมวลชน :    17 ตุลาคม 2022

Paris Motor Show 2022 จะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในอีกไม่ช้าด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้กรุงปารีสเป็นเวทีจัดแสดง เป็นห้องทดลองปฏิบัติการ และเป็นสถานที่สำหรับแสดงความคิดเห็นทางด้านนวัตกรรมยานยนต์และการขับเคลื่อนของศตวรรษที่ 21

งาน Paris Motor Show 2022 เป็นงานแสดงยานยนต์ระดับนานาชาติเพียงงานเดียวของยุโรปในแต่ละปี โดยเป็นงานที่รถยนต์จะมีบทบาทสำคัญด้านการขับเคลื่อนแห่งอนาคตไม่ว่าจะเป็น ระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ระบบไฮบริด ระบบไฮโดรเจน การเชื่อมต่อขั้นสูง และยานยนต์อัจฉริยะ

ธีมใหม่ของงาน Paris Motor Show 2022
Paris Motor Show 2022 มาพร้อมธีมการจัดงานใหม่ที่ดูเงียบสงบและเข้าใจง่าย มีความเป็นสากล โดดเด่น และสะกดทุกสายตา สีสันอันงดงามพัดพาสายลมแห่งความหวังที่มาพร้อมกับโลกทัศน์ใหม่ๆ ของวงการยานยนต์

โดยในส่วนของฐานนั้นประกอบด้วยล้อทั้ง 4 ล้อก่อนที่จะส่งผ่านไปยังชุดภาพรองที่ด้านหลังซึ่งสื่อสารให้เห็นถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในด้านต่างๆ ที่แตกต่างกันได้แก่ เทคโนโลยี ระบบนิเวศน์ ประสิทธิภาพ การออกแบบ ด้วยแนวความคิดในการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ๆ ที่งาน Paris Motor Show 2022!

รถยนต์ที่แสดงอยู่ในภาพของธีมงานนี้จึงหมายถึงรถยนต์ทุกคันโดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์แห่งอนาคต ซึ่งกำลังรอที่จะได้เปิดตัวสู่สายตาสาธารณชนภายในงาน Paris Motor Show 2022 ที่จะถึงนี้

The << Revolution is on >>.

Paris Motor Show 2022 นำงานทั้งงานมาอยู่บนโลกออนไลน์แบบดิจิทัล แพลตฟอร์ม

ดิจิทัล แพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ https://mondial.paris  
เป็นศูนย์รวมข้อมูลด้านยานยนต์และการขับเคลื่อนแห่งอนาคต

ผู้เข้าร่วมชมงานทุกคนสามารถเชื่อมต่อและเข้ามาค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้ไม่ว่าจะเป็น ข่าวสารต่างๆ ข้อมูลเรื่องบัตรเข้าชมงาน และข้อมูลที่เป็นประโยชน์ด้านอื่นๆ ฯลฯ

Paris Automotive Week

วันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ประกาศเปิดตัวงาน Paris Automotive Week โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 ถึง 23 ตุลาคม 2022 ที่ปอร์ต เดอ แวร์ซาย

โดยงานนี้จะเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของสองงานยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมยานยนต์ Paris Motor Show และ EQUIP AUTO Trade Show ที่มารวมกันเป็นงานเดียวในชื่อ Paris Automotive Week

Paris Motor Show เป็นหนึ่งในงานมอเตอร์โชว์ระดับโลกที่มีผู้เข้าชมงานจำนวนมากในแต่ละปี (มากกว่า 1 ล้านคนในปี 2018) และมีสื่อให้ความสนใจเป็นจำนวนมากด้วยเช่นกัน (สื่อมวลชนที่ได้รับการรับรองมากกว่า 10,000 ราย โดย 52% มาจาก 100 ประเทศทั่วโลก)

นอกจากนี้ Paris Motor Show ยังเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกงานมอเตอร์โชว์ระดับนานาชาติ ก่อตั้งโดยกลุ่มยานยนต์ยุคเริ่มต้นในฝรั่งเศส ซึ่งมีอายุครบ 120 ปีในปี 2018

Paris Motor Show ได้รับการขับเคลื่อนจากอุตสาหกรรมยานยนต์มาโดยตลอดจนมายืนอยู่แถวหน้าของอุตสาหกรรมและเป็นเวทีสำหรับจัดแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Paris Motor Show มีบทบาทสำคัญในด้านการขับเคลื่อน (Mobility) แห่งอนาคต โดยมี PFA และ Hopscotch เป็นผู้ร่วมจัดงานมาตั้งแต่ปี 2019

ลิ้งค์เครือข่ายโซเชียลเน็ตเวิร์คของงาน Paris Motor Show: