Mini Countryman SE ALL4 ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าสายลุยบนสถาปัตยกรรม UKL

Mini Countryman SE ALL4 ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าทางเลือกใหม่ มาพร้อมกับความสามารถการขับขี่บนภูมิประเทศที่หลากหลาย ตัวรถอยู่บนพื้นฐานบนสถาปัตยกรรม UKL ของ BMW Group เหมือนที่ใช้อยู่ใน BMW X1/iX1

ขุมพลังของ Mini Countryman SE ALL4  ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ให้กำลังรวม 313 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 494 แรงม้าสำหรับขับเคลื่อนทุกล้อของรถ ทำให้ใช้เวลา 5.6 วินาทีเพื่อทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 180 กม./ชม. ในขณะที่รุ่นพื้นฐานของ Countryman E ที่มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าตัวเดียวมีกำลัง 201 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตั-เมตร

ด้านพลังงานในการขับเคลื่อนรถมาจากแบตเตอรี 66.45 kWh ที่รองกับการชาร์จไฟกระแสตรง DC 130 kW จึงทำให้สามารถชาร์จไฟจาก 10-80 เปอร์เซ็นต์ด้วยเวลา 30 นาที

ในส่วนภายนอกของรถมีความแตกต่างจากรุ่นพื้นฐานด้วยรูปลักษณ์ของรถที่ดูแกร่งมากขึ้นโดยมีแผงกันกระแทกที่ด้านหน้าของรถ มีล้อขนาด 20 นิ้วลายเฉพาะก้านสีบรอนซ์ ขณะที่ด้านหลังของรถมี Diffuser เฉพาะและกันชนสีดำ ในขณะที่ห้องโดยสารของรุ่นพื้นฐานและ SE ALL4 ไม่มีความแตกต่างกัน ซึ่งมีจุดเด่นที่จอ OLED ทรงกลมขนาด 9.4 นิ้วสำหรับระบบ Infotainment  ส่วนราคาของรถยังไม่มีการระบุออกมา