McLaren GT ผลิต 4 สีพิเศษที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ มีขายเฉพาะในสหราชอาณาจักรเท่านั้น

McLaren GT ได้รับการดูแลเป็นพิเศษจาก McLaren Special Operations (MSO) ด้วยการออกแบบรถใหม่ 4 ดีไซน์ มีการผลิตจำกัดแค่สีละ 2 คัน ทั้งหมด 8 คัน กับสีที่เป็นเอกลักษณ์ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ และจะมีขายเฉพาะในสหราชอาณาจักรเท่านั้น

สีแรกที่ถูกทำออกมาเป็นพิเศษสำหรับ McLaren GT คือสีฟ้าที่มีชื่อว่า Cerulean Blue เป็นสีมุก MSO Bespoke ที่เดิมถูกพัฒนาสำหรับรถรุ่น P1 และทางผู้ผลิตซูเปอร์คาร์จากสหราชอาณาจักรอ้างว่าเหมาะสำหรับเน้นส่วนซุ้มล้อที่มีพลังของรถ ส่วนสีที่สองคือสีเขียวชื่อ XP Green ที่นำแรงบันดาลใจมาจากเวอร์ชันต้นแบบของรถแข่งฟอร์มูลาวันในยุคต้นทศวรรษ 1990 และเป็นสีเดียวกับรถต้นแบบ F1 XP GT ‘Longtail’ ในปี 1997

สีพิเศษที่สามสำหรับรถผลิตจำกัดคือสีเทา Sarigan Quartz ซึ่งเคยใช้กับ Speedtail XP2 ซึ่งเป็นเวอร์ชันการพัฒนาของ Speedtail ที่ถูกนำไปทำความเร็ว 250 ไมล์/ชม. หรือ 402 กม./ชม. ในการทดสอบที่ Johnny Bohmer Proving Grounds ในศูนย์อวกาศเคเนดี รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา สำหรับสีพิเศษที่สี่คือสีเหลือง Cyber Yellow ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องกับรถรุ่นสำคัญในอดีต เพราะใช้พื้นฐานจากสีเหลือง Volcano Yellow ที่มีเป็นออฟชันให้เลือกอยู่ในปัจจุบัน แต่มีการปรับแต่งเคลือบผิวมุกลงไป เพื่อให้เกิดประกายสีเงินและขาวในบางสภาพแสง

รถผลิตจำกัดทั้ง 8 คันไม่ว่าจะมีสีโดก็ตามจะมีคาลิเปอร์เบรกเข้ากับสีของรถ แพกเก็จแต่ง MSO Black Pack หลังคาสีดำ และล้อฟอร์จอัลลอยลาย 10 ก้านคู่สีดำ ส่วนห้องโดยสารมีเบาะหุ้มหนังเดินด้าย Diamond-stitched พร้อมมีโลโก้ MSO ที่พนักพิงศรีษะ รวมไปถึงมีที่ท้าวแขนและพวงกุญแจดีไซน์ธงยูเนียนแจ็ก

ด้านขุมพลังของรถไม่เปลี่ยนแปลงไปจากรถมาตรฐานที่เป็นเครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร สร้างกำลังออกมา 620 แรงม้า และให้แรงบิด 630 นิวตัน-เมตร อย่างไรก็ตามรถสีพิเศษทั้ง 8 คันถูกขายในสหราชอาณาจักรเท่านั้น