Lamborghini Huracan Sterrato Opera Unica โดดเด่นด้วยสีสุดพิเศษที่ต้องใช้เวลาทำถึง 370 ชั่วโมง

Lamborghini Huracan Sterrato Opera Unica คันนี้เป็นรุ่นพิเศษเพียงคันเดียวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผืนทะเลสีฟ้าของซาร์ดิเนีย ซึ่งเป็น 1 ใน 20 แคว้นและ 1 ใน 5 แคว้นปกครองตนเองของประเทศอิตาลี เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่มีทะเลสีฟ้าครามสวยงาม แน่นอนว่าอัญมณีแห่งยานยนต์ชิ้นนี้คืองานศิลปะที่ไม่เหมือนใคร ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยใช้กระบวนการพ่นสีคริสตัลเอฟเฟกต์แบบพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีของแบรนด์โดยการทำสีฟ้าพิเศษภายนอกของรถด้วยมือนั้น ได้กินเวลาในการทำสีกว่า 370 ชั่วโมง

Lamborghini Huracan Sterrato Opera Unica ซึ่งถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเพียงคันเดียวโดยฝ่าย Ad Personam ด้วยการใช้สีฟ้าที่มีเอกลักษณ์กับภายนอกของรถ มีการรวม 3 เฉดสีฟ้าไว้ด้วยกัน โดยขั้นตอนการทำสีเริ่มจากใช้สีฟ้า Blue Amis ที่เป็นสี Solid Paint กับรถ หลังจากนั้นจึงมีการลงสีฟ้า Blue Grifo และสีฟ้า Blue Freda ด้วยมือ ส่งผลให้มีเอฟเฟกต์เหมือนคริสตัลและของเหลวที่เป็นน้ำแข็งกับภายนอกของรถ ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เวลารวมกันกว่า 370 ชั่วโมงในการทำสี

ทางผู้ผลิตรถซูเปอร์คาร์จากอิตาลีบอกว่าเฉดสีที่เป็นเอกลักษณ์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากสีฟ้าที่เจิดจ้าของทะเลและท้องฟ้าใน Sardinia ซึ่งเป็นเกาะใหญ่ที่สุดอันดับสองในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

รถซูเปอร์คาร์ผลิตพิเศษยังมีชุดแต่งสีดำด้านมาพร้อมกับรถ โดยประกอบด้วยชุดแต่งซุ้มล้อที่เพิ่มความกว้างของรถมากขึ้น คิ้วบันได ภายในของไฟหน้า LED แผงกันกระแทกที่กันชนหน้า และล้อขนาด 19 นิ้ว ส่วนห้องโดยสารของรถมาในธีมสีฟ้าเช่นเดียวกับภายนอกของรถด้วยการใช้หนังและ Alcantara ย้อมสีน้ำเงินเข้ม Blu Delphinus และใช้หนังสีฟ้า Celeste Phoebe ที่มีสีอ่อนกว่ากับรายละเอียดต่างๆ รวมทั้งมีการใช้คาร์บอนไฟเบอร์ที่เผยให้เห็นลาย และลายที่มีเอฟเกต์เหมือนกับคริสตัลกับห้องโดยสารของรถ พร้อมมีป้ายระบุถึงงาน VIP 60th Anniversary Dinner ที่รถถูกนำไปเปิดตัว

ทาง Lamborghiniไม่ได้ระบุว่ารถที่ทำพิเศษเพียงคันเดียวถูกจองจากลูกค้าหรือแล้วไม่ แต่บอกว่าจะมีการนำไปแสดงที่ Lamborghini Lounge ใน Porto Cervo ขณะที่งาน VIP 60th Anniversary Dinner ที่มีการเปิดตัวรถมีการเชิญแขกวิไอพีจำนวน 120 คนเข้าร่วม