Kia EV6 NACTOY Limited Edition ผลิตจำกัด 1,000 คัน ฉลองรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี

Kia EV6 รุ่นพิเศษฉลองที่ได้รับรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีประเภท Utility Vehicle of the Year จาก North American Car, Truck and Utility Vehicle of the Year Awards หรือ NACTOY ถูกสร้างขึ้นในตัวอย่างเพียง 1,000 คัน และมาในสีพิเศษที่เรียกว่า Deep Forest Green

Kia EV6 North American Utility Vehicle of the Year Limited Edition เป็นการรวมอุปกรณ์จากสองเกรดแต่งคือ Wind และ GT-Line ไว้ด้วยกัน พร้อมใช้สีเขียวชื่อ Deep Forest Green ที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับรถรุ่นพิเศษโดยเฉพาะกับภายนอกของรถ ทำให้รถมีคิ้วแต่งซุ้มล้อ คิ้วกันกระแทกด้านข้าง กระจก ส่วนล่างของทั้งกันชนหน้าและกันชนหลังสีดำซึ่งมาจากเกรดแต่ง Wind และใช้ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วจากเกรดแต่ง GT-Line

ในส่วนของห้องโดยสารรถรุ่นผลิตจำกัดแต่งด้วยหนังสีน้ำตาล Desert Beige ที่ทางผู้ผลิตรถยนต์จากเกาหลีใต้บอกว่าเป็นการนำสไตล์มาจากรถสมรรถนะสูงคลาสสิกพร้อมมีป้ายและเหรียญรางวัล NACTOY เพื่อบ่งบอกที่มาของรถรุ่นพิเศษในบริเวณคอนโซลกลางของห้องโดยสาร

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยมาจาก GT-Line อย่างการแสดงข้อมูล Augment Reality Head-up Display การแสดงภาพรอบตัวรถ, การแสดงภาพในมุมบอด รวมทั้งมีระบบช่วยขับต่างๆ อย่างระบบช่วยหลีกเลี่ยงการชนที่ด้านหน้า และระบบช่วยขับบนทางหลวง Highway Driving Assist 2 พร้อมมีอุปกรณ์มาตรฐานอย่างหลังคาซันรูฟ พวงมาลัยปรับความอุ่นได้ รวมทั้งมีระบบปรับความอุ่นทั้งที่เบาะหน้าและเบาะหลังของรถ

แม้ทาง Kia จะระบุว่ามีการผลิตรถรุ่นพิเศษ 1,000 คัน แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยราคารถออกมา