Jeep Jurassic Park แพ็คเกจชุดแต่งสุดพิเศษฉลอง 30 ปี รำลึกหนังดังไดโนเสาร์

Jeep เผยแพ็คเกจ Jurassic Park รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น สำหรับรถยนต์รุ่น Wrangler และ Gladiator เพื่อเป็นการฉลอง 30 ปี ภาพยนตร์ไดโนเสาร์ Jurassic Park ที่ฉายครั้งแรกเมื่อปี 1993 โดยรถที่ปรากฏในภาพยนตร์ที่เราเคยเห็นนั้นเป็น Wrangler YJ Sahara ปี 1992

แพกเก็จแต่งที่ Jeep ทำออกมาในโอกาส 30 ปีภาพยนตร์ Jurassic Park นำแรงบันดาลใจมาจาก Wrangler Sahara ปี 1992 ที่ถูกใช้ในภาพยนตร์ จึงมีการใส่สไตล์ย้อนยุคเข้าไปด้วย โดยแพกเก็จแต่งที่ทำออกมามีให้เลือก 2 แบบคือ Jurassic Park Package 1 ในราคา 550 ดอลลาร์ ประกอบด้วยกราฟฟิก Jurassic Park ที่ประตูทั้ง 2 ฝั่งของรถ เลขบนฝากระโปรงหน้า กราฟฟิกทั้ง 2 ฝั่งด้านข้างฝากระโปรงหน้า หมายเลขที่หลังซุ้มล้อหน้า กราฟฟิก T-Rex ที่หัวเกียร์ และกราฟฟิกมือจับที่ฝาท้ายเฉพาะรุ่น Wrangler

สำหรับแพกเก็จ Jurassic Park Package 2 มีราคา 650 ดอลลาร์ด้วยการมีพื้นผิว Grassy Island ใน Jurassic Park แต่งที่ Transfer Case Shifter เพิ่ม โดยแต่ละแพกเก็จแต่งจะถูกทำออกมาจำกัดแค่ 100 ชุดเท่านั้น และแต่ละแพกเก็จมีเลขเฉพาะของตน

อย่างไรก็ตามทางผู้ผลิตรถเอสยูวีอเมริกันระบุว่ากราฟฟิกในแพกเก็จแต่งที่ทำออกมาสามารถติดได้กับเฉพาะ Wrangler รุ่นปี 2018-2024 และ Gladiator รุ่นปี 2020-2024 เท่านั้น ส่วนทาง Jim Morrison ผู้บริหาร Jeepอเมริกาเหนือบอกเกี่ยวกับแพกเก็จแต่งพิเศษว่า “ปีนี้เป็น 3 ทศวรรษนับตั้งแต่ 1992 Jeep Wrangler YJ Sahara ปรากฏในภาพยนตร์ Jurassic Park เรื่องแรก ซึ่งหลังจากนั้นผู้คนทั่วโลกก็เห็นการพัฒนาของทั้ง Jeepและแฟรนไชส์ Jurassic World ด้วยแพกเก็จแต่งนี้จะทำให้แฟนภาพยนตร์และผู้หลงใหลในรถของเรามีโอกาสทำให้รถของพวกเขามีเอกลักษณ์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของพวกเขาและความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของ”