อาวดี้ เปิดตัว Exclusive Project ลิมิเต็ด เอดิชั่น “TT RS Heritage” 25 คันในโลก

เสริมความแกร่งสาย High Performance ฉลองครบรอบ 40 ปี Audi Sport

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด หรือ อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวถึงการเปิดตัว TT RS Heritage Thailand Limited Edition “กระแสตอบรับจาก Audi Fan ในประเทศไทย ส่งผลให้ยอดขาย Audi TT Family ปี 2022 ของ อาวดี้ ประเทศไทย ขึ้นเป็นอันดับ 6 ของโลก (อันดับ 2 ในเอเชีย รองจากประเทศญี่ปุ่น) และในครึ่งปี 2023 ด้วย Motorsport DNA ที่ถูกถ่ายทอดมายัง Audi TT Coupé Final Icon Black ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทำให้ยอดขายของกลุ่ม Audi TT ของ อาวดี้ ประเทศไทย ขึ้นเป็นอันดับ 5 ของโลก (อันดับ 2 ในเอเชีย รองจากประเทศญี่ปุ่น) เพื่อตอกย้ำความชื่นชอบของ Audi Fan ในประเทศไทยที่มีต่อ Audi TT  AUDI AG และ อาวดี้ ประเทศไทย ใช้เวลาเกือบ 2 ปี ในการทำโปรเจ็คสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับ Icon Model ระดับตำนาน จึงเป็นที่มาของ “TT RS Heritage Thailand Exclusive Edition” เป็นรถ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีเพียง 25 คัน ทั่วโลกเท่านั้น”    

ปี 2023 AUDI AG เฉลิมฉลองความสำเร็จครบรอบ 40 ปี ของ Audi Sport Sub-brand ที่มีความแข็งแกร่งในการพัฒนารถในกลุ่ม High-Performance ทลายทุกขีดจำกัด ทั้ง Performance และ Sporty Design มาตั้งแต่ปี 1983 จนเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าอาวดี้ทั่วโลก และโลดแล่นอยู่ในสนามแข่งมาโดยตลอด TT RS คือรุ่นที่สำคัญรุ่นหนึ่งภายใต้การพัฒนาของ Audi Sport ปัจจุบัน Audi TT ก้าวสู่ปีที่ 25 นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1998 เป็นรถสปอร์ตไอคอนที่เป็นขวัญใจแฟนอาวดี้ทั่วโลก ด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ Iconic Sports Car และ Driving Performance ขับสนุกเร้าใจ  ถูกพัฒนามาจนถึงเจเนอเรชั่นที่ 3 เทคโนโลยีเครื่องยนต์สันดาปที่ดีที่สุด

TT RS Heritage Thailand Limited Edition ครั้งแรกในประเทศไทยกับมีความพิเศษไม่เหมือนใคร  Exclusive Colors และการตกแต่งภายนอกแบบ Black Edition Limited Edition เพียง 25 คัน ในโลกเท่านั้น ราคา 5,899,000 บาท

PERFORMANCE

เครื่องยนต์เบนซินขนาด2.5 ลิตร 400 hp 480 Nm

0 – 100 : ที่ 3.7 วินาที

Top speed 250 km/h

ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro อันเป็นเอกลักษณ์ของ Audi เกาะยึดถนน ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ

ระบบเบรกหน้า หลังแบบ RS พร้อมตกแต่งคาลิปเปอร์เบรกด้วยสีแดง

ช่วงล่างแบบ Sports พร้อมระบบ Audi magnetic ride

ชุดตกแต่งภายนอก-ภายในแบบ RS

ตกแต่งห้องโดยสารภายในด้วยลาย Carbon Twill

ครั้งแรกกับสี Exclusive Color ใน RS 4 Avant และ RS 5 Coupé ที่ อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัวพร้อมกันอีก    2 รุ่น ในวันนี้ อัพเกรดลุคใหม่

Competition Edition มาตรฐานใหม่ของรถยนต์สาย Performance พร้อมปลดล็อคสมรรถนะอันสมบูรณ์แบบ ความเร็ว 290 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 

RS 4 Avant competition วางจำหน่ายในสีมาตรฐานได้แก่ Glacier white, metallic / Mythos black, metallic / Nardo grey, solid / Tango red, metallic / Progressive red, metallic / Navarra blue, metallic ราคา 6,499,000 บาท

RS 5 Coupé competition วางจำหน่ายใน ราคา 6,599,000 บาท สีมาตรฐาน ได้แก่ Glacier white, metallic / Mythos black, metallic / Nardo grey, solid / Tango red, metallic / Progressive red, metallic / Navarra blue, metallic