Brabus 750 Bodo Buschmann Edition รุ่นพิเศษเพื่อเป็นเกียรติแก่ตำนานที่ไม่มีวันตาย ผลิตเพียง 25 คันเท่านั้น

Brabus 750 Bodo Buschmann Edition ได้รับการตั้งชื่อตามหนึ่งในผู้ก่อตั้งสำหนักแต่ง เพื่อเป็นเกียรติแก่ Bodo Buschmann โดยมีพื้นฐานมาจาก Mercedes-AMG SL 63 และมีการผลิตจำกัดเพียง 25 คัน กับราคาค่าตัว 336,500 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 13,094,000 บาท

Brabus 750 Bodo Buschmann Edition เหมือนกับรถส่วนใหญ่จากสำนักแต่งเยอรมันรายนี้ที่ได้รับการปรับแต่งในส่วนของเครื่องยนต์ จึงทำให้เครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตรเดิมของรถมาพร้อมกับเทอร์โบคู่สมรรถนะสูงของทางสำนักแต่งเอง พร้อมกับปรับในส่วนของอีซียู จึงทำให้มีกำลังออกมา 750 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 900 นิวตัน-เมตร ส่งผลให้ใช้เวลา 3.3 วินาที เพื่อทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. และรถสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 315 กม./ชม.

นอกจากปรับแต่งในส่วนของเครื่องยนต์แล้ว ยังมีการปรับในส่วนแอโรไดนามิกโดยรวมอย่างการมีสปอยเลอร์หน้าใหม่ที่ช่วยลดการยกตัวด้านหน้าของรถ รวมไปถึงมีช่องดักอากาศที่ถูกขยายขนาดขึ้น พร้อมกับใช้คาร์บอนไฟเบอร์แต่งรอบช่องดักอากาศและกระจังหน้า รวมไปถึงยังมีการใช้ซุ้มล้อหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ Diffuser หลังคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมกับมีสปอยเลอร์ที่ด้านหลังของรถ ส่วนล้อของรถเป็นล้อฟอร์จ Monoblock II Evo Paltinum Edition ซึ่งเป็นลาย 3 ก้านเหมือนที่ออกมาในยุค 1980 โดยมีขนาด 21 นิ้วที่ด้านหน้าและ 22 นิ้วที่ด้านหลัง พร้อมกับลดความสูงของรถลงจากรถมาตรฐาน 25 มม.

ห้องโดยสารของรถเป็นอีกส่วนที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ โดยเบาะมีการเย็บลายสี่เหลี่ยมจตุรัสในส่วนกลางขณะที่ปีกเบาะมีลายแตกต่างกัน ใช้คาร์บอนไฟเบอร์แต่งที่พวงมาลัย คอนโซลกลาง และประตู รวมทั้งยังเปลี่ยนแป้นเหยียบใหม่ และมีครอบบันไดพร้อมโลโก้ Brabus เรืองแสง