Bentley Continental GT รุ่นฉลองครบรอบ 20 ปี ผลิตเพียงคันเดียวเท่านั้น

Bentley เปิดตัว Continental GT ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงของแบรนด์ที่อยู่ในตลาดมามายาวนานถึงสองทศวรรษ โดยนำรุ่นปัจจุบันมาผลิตเป็นรุ่นพิเศษเพียงคันเดียว

ที่ The Quail ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน Monterey Car Week รถแกรนด์ทัวเรอร์ Bentley Continental GT หมายเลขการผลิต VIN10001 ซึ่งเป็นรถคันแรกจากสายการผลิตของรุ่นเมื่อปี 2003 ถูกนำมาจัดแสดงเคียงข้างกับรถรุ่นปัจจุบันซึ่งเป็นเจเนเรชันที่ 3 ที่ถูกแต่งตาม โดยมีภายนอกเป็นสีเขียว Cypress Green รวมทั้งมีภายของรถที่ใช้หนังสีน้ำตาล Saddle และแต่งด้วยแผงไม้วอลนัต Burr เหมือนกัน

อย่างไรก็ตามรถเจเนเรชันปัจจุบันถูกแต่งเพิ่มเติมโดย Mulliner ซึ่งเป็นฝ่ายผลิตรถตามสั่งด้วยการแทรกหนังสีเขียว Special Green ที่เบาะรวมทั้งเดินด้ายเฉดสีเเขียวดียวกัน เพื่อตัดกับสีน้ำตาลของเบาะสร้างความโดดเด่นมากขึ้น รวมทั้งไม้ที่ใช้แต่งแผงแดชบอร์ดและประตูยังยังมีสองพื้นผิวคือไม้วอลนัต Dark Burr และไม้วอลนัต Dark Burr ที่มีความมันเงาสูง โดยมีแถบสีเขียว Cypress Green แยกส่วนระหว่างไม้ทั้งสองพื้นผิว

ภายนอกของรถที่ผลิตพิเศษเพียงคันเดียวแม้จะมีสีเดียวกับรถคันแรกที่ทำออกมาเมื่อ 20 ปีที่แล้ว แต่มากับการแต่งทั้ง Blackline, Touring และ Styling Specifications จึงทำให้มีสีดำแทนส่วนที่ปกติแล้วเป็นวัสดุมันแวววาว พร้อมมี Splitter หน้า สเกิร์ตข้าง Diffuser รวมทั้งสปอยเลอร์ปลายฝาท้ายเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนล้อ Sports Wheel ขนาด 22 นิ้วเป็นสี Dark Grey Satin ที่ทำออกมาโดยเฉพาะ

นอกจากนี้รถยังมีป้าย 20 Year of the Continental GT by Bentley Mulliner เพื่อบ่งบอกความเป็นรถผลิตพิเศษ พร้อมกับมีภาพลายเส้นของรถรุ่นปี 2003 และ 2023 ทั้งที่แผงแดชบอร์ด คอนโซลกลาง และครอบบันได

รถแกรนด์ทัวเรอร์ผลิตพิเศษเพียงคันเดียวที่ถูกนำไปแสดงมีเจ้าของเรียบร้อยแล้ว โดยทางผู้ผลิตได้ส่งมอบรถให้กับเจ้าของใน The Quail ขณะที่ราคาของรถไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมา