Audi TT Roadster Final Edition รุ่นสุดท้ายผลิตจำกัดในสหรัฐฯ เพียง 50 คัน

Audi ส่งลารุ่น TT เจเนเรชันปัจจุบันด้วยรุ่นพิเศษ TT Roadster Final Edition รถสปอร์ตเปิดประทุนขนาดเล็ก 2 ที่นั่ง กับการตกแต่งภายนอกด้วยสีเขียวพิเศษและหลังคาสีเทา ผลิตจำกัดเพียง 50 คัน สำหรับตลาดสหรัฐอเมริกา

ภายนอกของ Audi TT Roadster Final Edition เป็นสีเขียวพิเศษ Goodwood Green มีผิวมุก เพื่อย้อนไปถึงเจเนเรชันแรกของรถรุ่นนี้ซึ่งมีสีนี้ให้เลือก ขณะที่ห้องโดยสารของรถเป็นหนังสีน้ำตาล Palomino Brown และการเย็บที่ทำให้คิดถึงการเย็บในลูกเบสบอล เหมือนที่เคยมีในรถเจเนเรชันแรกเช่นเดียวกับสีภายนอกของรถ

นอกจากนี้ภายนอกของรถยังมีการใช้วัสดุสีเทาด้าน  Platinum Gray Matte แต่งที่กันชนและด้านข้างของรถจากการแต่ง S Line ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการแต่งนี้ในTT Roadster เจเนเรชันที่ 3 และเพื่อให้เข้ากับการแต่งด้วยสีเทา หลังคาอ่อนของรถจึงมีสีเทาด้วย ซึ่งหลังคาอ่อนสีนี้เคยมีเพียงครั้งเดียวก่อนหน้านี้ในปี 2019 กับรุ่นฉลอง 20 ปี โดยหลังคาอ่อนของรถจะทำงานเปิด-ปิดได้ในเวลา 10 วินาทีเมื่อใช้ความเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม.

รถโรดสเตอร์รุ่นพิเศษยังมาพร้อมกับฟอร์จลาย 10 ก้าน Y ขนาด 20 นิ้วและยางซัมเมอร์ 255/30 R20 92 Y XL ซึ่งปกติแล้วอยู่ในรุ่น TTS ที่มีสมรรถนะสูงกว่า รวมทั้งยังมีช่วงล่างมาจาก TTS ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งลดความสูงลง 10 มม.

สำหรับใต้ฝากระโปรงของรถเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ มีกำลัง 231 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร โดยใช้ระบบส่งกำลัง S Tronic 7 สปีดนำกำลังสู่ทุกล้อของรถ ทำให้ใช้เวลา 5.5 วินาทีเพื่อทำความเร็วจาก 0-96 กม./ชม. ส่วนราคาของรถอยู่ที่ 68,895 ดอลลาร์