Audi RS e-Tron GT Ice Race Edition รุ่นแต่งพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากรถแนวคิด ผลิตเพียง 99 คันเท่านั้น

Audi E-Tron GT รุ่นพิเศษเรียกว่า “Ice Race Edition” มีลวดลายแวววาวเกือบเหมือนกับรถแนวคิด ซึ่งเดิมออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี ของ Audi Sport GmbH พร้อมความพิเศษด้วยออฟชันแต่งเพิ่มตามความต้องการและผลิตออกมาเพียง 99 คันเท่านั้น สำหรับตลาดยุโรป

Audi ทำรุ่นแต่งพิเศษในชื่อ Ice Race Edition ให้กับรถไฟฟ้ารุ่นแรง RS e-Tron GT โดยนำแรงบันดาลใจมาจากรถคอนเซ็ปต์ ซึ่งเดิมเป็นการออกแบบเพื่อฉลอง 40 ปีของ Audi Sport GmbH พร้อมมีความพิเศษด้วยออฟชันแต่งเพิ่มตามความต้องการได้

Audi RS e-Tron GT Ice Race Edition ซึ่งนำชื่อรุ่นพิเศษมาจากการแข่งรถ GP Ice Race ที่จัดในช่วงฤดูหนาวที่ Zell am See ออสเตรีย มากับสไตล์ที่ดูคล้ายกับรถคอนเซ็ปต์ซึ่งออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยการแรปที่กระจังหน้ารวมทั้งมีล้อและยางขนาดแตกต่างจากรุ่นปกติ

นอกจากนี้ภายนอกรถมีความโดดเด่นด้วยเฉดสีเงินเมทัลลิก Florett พร้อมหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์สีดำ แต่งด้วยสีขาว และมีล้อขนาด 21 นิ้วสีดำ โดยรถยังมีจุดเด่นด้วยการแรปทั่วทั้งตัวรถ เพื่อแสดงถึงเกล็ดหิมะและทะเลสาบน้ำแข็ง พร้อมปิดท้ายการแต่งด้วยสีม่วงตามส่วนต่างๆ อย่างรอบกระจังหน้า เส้นด้านข้างรถ โลโก้ 4 ห่วงทั้งบนฝากระโปรงหน้าและด้านข้างโดยนำแรงบันดาลใจมาจากแว่นสำหรับเล่นสกี

ทางผู้ผลิตไม่มีภาพภายในห้องโดยสารออกมาให้ดู แต่ถูกระบุว่านักออกแบบได้แทรกหนังสีเงิน Diamond Silver เพื่อตัดกับหนังสีดำ พร้อมเดินด้ายสีม่วง ในขณะที่พวงมาลัยของรถหุ้มด้วยหนังและ Alcantara พร้อมมีมาร์กสีเงินด้านบน ขณะที่พรมปูพื้นมีโลโก้ RS พิเศษ

แน่นอนว่ารถไฟฟ้ารุ่นแต่งพิเศษไม่มีความเปลี่ยนแปลงในส่วนของระบบขับเคลื่อนจากรุ่นมาตรฐาน ที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าคู่มีกำลังรวม 646 แรงม้า และมีแบตเตอรี 93.4 kWh ให้พลังงานแก่มอเตอร์ โดยทาง Audiจะผลิตรถรุ่นพิเศษจำกัด 99 คันสำหรับขายเฉพาะในยุโรปเท่านั้น และสามารถแต่งเพิ่มตามความต้องการของผู้ซื้อได้ด้วยฝ่าย Exclusive Division ส่วนราคาของรถไม่ได้ถูกระบุออกมา