มอเตอร์โชว์ฯ ประกาศรางวัล Lucky Draw แก่ผู้ชมงาน
มูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาท

“COLORFUL EXPERIENCE” เปิดประสบการณ์ครบทุกสีสัน” ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 แจกรางวัลกว่า 1.9 ล้านบาท แก่ผู้เข้าชมงานฯ

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่ และเต็มไปด้วยความประทับใจ สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ปี 2023 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ท่ามกลางความคึกคักที่สุดหลังจากเปิดประเทศอย่างเป็นทางการ ให้มีการจัดงานได้อย่างปกติ ซึ่งภายในงานก็ยังมีการรักษามาตรฐานด้านความปลอดภัยในเรื่องโรคระบาดอย่างเคร่งครัดเช่นเคย

สำหรับปีนี้ ได้รับการตอบรับจากค่ายรถยนต์ และจักรยานยนต์จำนวนมาก รวมถึงผู้เข้าชมงานที่แวะเวียนเข้ามาอย่างคึกคักตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย ทางคณะผู้จัดงาน จึงขอขอบพระคุณผู้เข้าชมงานทุกท่านเป็นอย่างสูง จึงได้ทำการจัดงานมอบรางวัลแทนคำขอบคุณผู้เข้าชมงานทุกท่านที่ได้กรอกแบบสอบถามชิงโชค (รถรางวัล) ด้วยการจับรางวัล Lucky Draw รวม 6 รางวัล และปีนี้ได้มีรางวัลพิเศษเพิ่มขึ้น คือรางวัลผู้โชคดีที่จองรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ภายในงานเพิ่มขึ้นอีกอย่างละ 1 รางวัล

โดยการจับรางวัลถูกจัดขึ้น ณ วันที่ 2 เมษายน 2565 เวลา 21.00 น. ต่อหน้าสักขีพยาน และคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ นำโดย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล จำกัด (มหาชน) คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา คุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา รองประธานการจัดงานทั้ง 3 ท่าน รวมทั้งคุณปิยนุช แจ่มศิริพรหม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้า/ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณนรบดี ผดุงเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่สายการตลาด บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จากัด (มหาชน)

โดยลำดับแรก เป็นการจับรางวัลผู้โชคดีที่จองรถยนต์ภายในงาน และได้ส่งข้อมูล เพื่อทำการชิงโชคลุ้นรับรางวัลจำนวน 1 คัน ได้แก่

  • รถยนต์ไฟฟ้า MG4 Electric มูลค่า 869,900 บาท
    ซึ่งผู้โชคดีได้แก่ คุณอภิชา ปัถยวงศ์เดชา จังหวัดชัยนาท

ลำดับที่สอง เป็นการจับรางวัล ผู้โชคดีที่จองรถจักรยานยนต์ภายในงาน และได้ส่งข้อมูลเพื่อทำการชิงโชคลุ้นรับรางวัลจำนวน 1 คัน ได้แก่

  • รถจักรยานยนต์ Royal Enfield Classic 350 มูลค่า 139,900 บาท
    ซึ่งผู้โชคดีได้แก่ คุณเสก ปลอดภัย

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทั้ง 6 มีดังต่อไปนี้

  • รางวัลที่ 1
    คุณทินภัทร ทองสุวรรณ
    รถยนต์ไฟฟ้า NETA V จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 549,000 บาท

  • รางวัลที่ 2
    คุณภัทรานิษฐ์ ผลเกษมสุข
    รถจักรยานยนต์ Kawasaki KLX230 จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 145,200 บาท

  • รางวัลที่ 3
    คุณเกษรินทร์ โพธิ์ดี
    รถจักรยานยนต์ Yamaha Fazzio จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 52,323 บาท

  • รางวัลที่ 4
    คุณยศ ยศสมบัติ
    รถจักรยานยนต์ Honda Scoopy Urban จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 48,800 บาท

  • รางวัลที่ 5
    คุณสุดเขต ทุมสุวรรณ์
    รถจักรยานยนต์ Suzuki Smash Fi จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 41,962 บาท

     

  • รางวัลที่ 6
    เป็นผู้เข้าชมงานที่ร่วมส่งรายชื่อชิงรางวัล 100 ท่าน จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารวม 50,000 บาท (คลิกตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดี)

รายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดจะได้รับจดหมายลงทะเบียน เพื่อติดต่อให้มารับรางวัล พร้อมทั้งนำรายชื่อทั้งหมด ลงประกาศในเว็บไซต์ www.motorshow.in.th ในวันที่ 6 เมษายน 2566 เวลา 12.00 น. และทางนิตยสารในเครือกรังด์ปรีซ์ฉบับเดือน พฤษภาคม 2566

โดยผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่านจะต้องนำหลักฐานบัตรประชาชนมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ผู้จัดงานภายใน 45 วัน นับจากวันที่ผู้จัดงานได้ส่งจดหมายแจ้งให้ทราบ หากพ้นเวลาที่กำหนดแล้วผู้โชคดีตามรายชื่อที่แจ้งไว้นั้นยังไม่มาแสดงตร ทางคณะผู้จัดงาน จะดำเนินการส่งมอบรางวัลดังกล่าวให้กับองค์กรการกุศลแห่งใดแห่งหนึ่ง พร้อมตีพิมพ์ข่าวลงในนิตยสารในเครือของผู้จัดงานต่อไป