บริษัท แกรนด์ปริ๊ซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 6 เมษายน 2568 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อการสนับสนุนของท่านที่มีให้กับงานในปีนี้

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์และรถจักรยานยนต์ รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมยานยนต์ ให้เข้าร่วมจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์ล้ำสมัยและนวัตกรรมใหม่ ๆ พร้อมทั้งลงทุนงบประมาณจำนวนมากในการก่อสร้างบูธและการจัดแสดงที่น่าประทับใจ ด้วยเหตุนี้เอง งานในปีนี้จึงได้รับความสนใจและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมียอดผู้เข้าชมงานรวมกว่า 1.6 ล้านคน และมียอดจองรถยนต์และรถจักรยานยนต์รวม 79,941 คัน

ความสำเร็จนี้มิใช่เพียงความสำเร็จของคณะผู้จัดงานเท่านั้น หากแต่เป็นผลจากความร่วมมือของประชาชนชาวไทยทุกคน ที่ร่วมกันผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยให้เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ นี่จึงเป็นหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่า มอเตอร์โชว์นี้คือเวทีจัดแสดงยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ซึ่งเทียบเท่ากับงานแสดงระดับโลก

หากมีข้อผิดพลาดใด ๆ เกิดขึ้น ทางผู้จัดขอน้อมรับทุกความคิดเห็นไว้ด้วยความเคารพ และจะนำไปพัฒนาให้บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ดียิ่งขึ้นไปในทุก ๆ ปี

เราหวังว่าจะได้ต้อนรับท่านอีกครั้งในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 47 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 5 เมษายน 2569 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนจากท่านเช่นเคย เพื่อร่วมกันนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อประชาชนชาวไทยในงานครั้งต่อไป

ด้วยความเคารพอย่างสูง
จาตุรนต์ โกมลมิศร์
รองประธานจัดงาน
บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46

งาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46” ประสบความสำเร็จตามคาด ยอดผู้เข้าชมงานทั้งสิ้น 1.6 ล้านคน บรรดาค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์กว่า 54 แบรนด์ ที่เข้ารวมงานต่างปลื้มเก็บยอดจองรถยนต์รวมทุกเซ็กเม้นท์จำนวน 79,941 คัน ส่งผลให้ภาพรวมอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยในปีนี้ยังคงอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะรองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เปิดเผยว่า “งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46 นับเป็นอีกครั้งของการจัดงานที่ประสบความสำเร็จในทุกด้าน ทั้งจำนวนบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และผู้ประกอบการธุรกิจยานยนต์ที่เข้าร่วมงานซึ่งมีเพิ่มขึ้นจากปีก่อน ส่งผลให้บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก และได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก จากการรวบรวมตัวเลขผู้เข้าชมงานในปีนี้อยู่ที่ 1,601,011 คน ซึ่งเป็นตัวเลขที่ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา

ด้านของยอดจองรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เกิดขึ้นภายในงาน มียอดรวมทั้งสิ้น 79,941 คัน แบ่งออกเป็นรถยนต์ 77,379 คัน ขณะที่รถจักรยานยนต์มียอดจองในปีนี้มี 2,562 คัน จากตัวเลขดังกล่าว พบว่าสัดส่วนยอดจองรถภายในงาน แบ่งออกเป็นรถในกลุ่ม xEV มียอดจองอยู่มากกว่า 65% โดยเฉพาะประเภทเอสยูวีที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ส่วนรถเครื่องยนต์สันดาปมีสัดส่วนอยู่ที่ 35%

จากการรวบรวมตัวเลขยอดจองรถยนต์ภายในงาน 5 อันดับแรก ประกอบด้วย BYD มียอดจองรวม 9,819 คัน TOYOTA มียอดจองรวม 9,615 คัน GAC มียอดจองรวม 7,018 คัน DEEPAL มียอดจองรวม 6,067 คัน และ HONDA มียอดจองรวม 5,948 คัน

ส่วนตัวเลขยอดจองของรถจักรยานยนต์ 5 อันดับแรกได้แก่ YAMAHA มียอดจองรวม 1,286 คัน SUZUKI มียอดจองรวม 224 คัน HARLEY-DAVIDISON มียอดจองรวม 215 คัน TRIUMPH 170 คัน BMW MOTORRAD มียอดจองรวม 165 คัน โดยทางไทยฮอนด้า ไม่ประสงค์จะแจ้งยอดจองภายในงานครั้งนี้

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ยอดจองรถยนต์ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ มีอัตราการเติบโตเพิ่มมากขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 44.8% การมีผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เปิดตัวภายในงานซึ่งอยู่ในกลุ่มที่ผู้บริโภคกำลังให้ความสนใจ การแข่ง ขันทางด้านแคมเปญโปรโมชั่น การยกระดับความเชื่อมั่นของแบรนด์รถยนต์หลายค่ายในการขยายการรับประกันคุณภาพสินค้า รวมถึงนโยบายการสนับสนุนของภาครัฐอย่าง กระบะพี่ มีคลังค้ำ ล้วนเป็นส่วนสำคัญให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นและกล้าตัดสินใจในการซื้อรถยนต์มากยิ่งขึ้นกว่าในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

 

นายจาตุรนต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สิ่งหนึ่งที่ตอกย้ำว่างานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เป็นหนึ่งในงานที่ช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ได้เป็นอย่างดี คือ การที่ค่ายรถยนต์เลือกจะใช้แคมเปญกระตุ้นการขายทั่วประเทศเป็นแคมเปญเดียวกันกับที่ใช้ภายในงาน ส่งผลให้เกิดยอดจองรถยนต์ที่เติบโตขึ้นทั่วประเทศ อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นเป็นอย่างดี จากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจยานยนต์ ในการเข้าร่วมงานเพื่อจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์ไปจนถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ พร้อมทุ่มงบประมาณจำนวนมหาศาลในการสร้างบูธและจัดแสดงโชว์สุดอลังการมาโดยตลอดอีกด้วย”

ทั้งนี้ ทางผู้จัดงานต้องขอขอบคุณทุกๆ บริษัทที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ที่มีส่วนช่วยเหลือและสนับสนุนให้งาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ในปีนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม นั่นเป็นการยืนยันให้เห็นได้ถึงการเป็นงานแสดงรถยนต์อันดับหนึ่งของเมืองไทยและเป็นหนึ่งในอาเซียน เทียบชั้นกันงานแสดงรถยนต์ระดับโลกได้อย่างแท้จริง

สำหรับกำหนดการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 47 จะมีขึ้นวันที่ 25 มีนาคม – 5 เมษายน 2569 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี

สัปดาห์แรกของการจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 46 ค่ายรถที่เข้าร่วมงานกวาดยอดจองไปแล้วมากกว่า 2.4 หมื่นคัน มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 29.1 เปอร์เซ็นต์ สาเหตุมาจากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน และการเปิดตัวรถยนต์ในกลุ่ม xEV รุ่นใหม่ๆ ของค่ายรถ

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ขณะนี้งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46 ได้ผ่านมาถึงครึ่งทางของการจัดงาน โดยยังคงได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภคเข้ามาร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก เหตุผลสำคัญมาจากการที่ภายในงานปีนี้มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่ม xEV ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีการแข่งขันในตลาดกันค่อนข้างสูงในปัจจุบัน
สัปดาห์แรกของการจัดงาน มีรายงานตัวเลขจากค่ายรถที่นำรถ เข้ามาร่วมจัดแสดงภายในงาน พบว่ามีตัวเลขยอดจองรถยนต์ 24,744 คัน คิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาถึง 29.1 เปอร์เซ็นต์ (ซึ่งตัวเลขดังกล่าวยังไม่รวมยอดจองจากบางแบรนด์ที่ของส่งยอดในวันสุดท้าย)

ทั้งนี้ ตัวเลขยอดจองรถยนต์ภายในงานเพิ่มขึ้นจากเป้าหมายที่ทางคณะผู้จัดงานฯ คาดการณ์ไว้ ส่วนหนึ่งเพราะในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ปีนี้ มีผู้จำหน่ายรถยนต์ xEV เข้ามาร่วมงานหลายแบรนด์ และยังมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อีกหลายรุ่น แต่คงต้องรอดูตัวเลขยอดจองหลังจบงานอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ว่าจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมามากน้อยเพียงใด

อย่างไรก็ตาม ในช่วงระยะเวลาที่เหลือของการจัดงาน อยากเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้ามาเลือกชม เลือกซื้อรถภายในงาน เพราะนอกจากเป็นการรวมรถยนต์ทุกค่ายไว้ในงานเดียวแล้ว ผู้เข้าชมงานยังมีโอกาสได้สัมผัสกับนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำและประสิทธิภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เปิดประสบการณ์ใหม่ของการขับขี่แห่งอนาคต นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมายอีกด้วย

มาร่วมสัมผัสนวัตกรรมแห่งยานยนต์ AI ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และคุณภาพชีวิตใหม่ของทุกคนได้ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46  วันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2568 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 และ ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี

ขอขอบพระคุณท่านที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณทิพย์รัตน์ (อ้อ)
มือถือ 084-075-4717  E-mail: [email protected]

 

Farizon ในงานมอเตอร์โชว์ 2025

คิง เจน นำเสนอรถตู้พลังงานไฟฟ้า Farizon รองรับการใช้งานอเนกประสงค์ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2025

Farizon ในงานมอเตอร์โชว์ 2025
บริษัทคิง เจน จำกัด (มหาชน) หรือ KGEN นำเสนอรถตู้พลังงานไฟฟ้าจาก Farizon ผู้ผลิตรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ในเครือ Geely ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 มีนาคม–6 เมษายน 2568 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 และฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี

Farizon ในงานมอเตอร์โชว์ 2025
ภายในบูธของ คิงเจน นำเสนอรถตู้พลังงานไฟฟ้า Farizon SuperVan (SV) ที่สามารถรองรับการใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเพื่อการโดยสาร, การบรรทุกสินค้า หรือดัดแปลงเพื่อการใช้งานพิเศษ เช่น รถพยาบาล

ข้อมูลระบบขับเคลื่อนเบื้่องต้นของ Farizon SuperVan จะติดตั้งแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนฟอสเฟต ความจุ 82.88 กิโลวัตต์ ส่งกำลังสู่มอเตอร์ไฟฟ้าแบบซิงโครนัสชนิดแม่เหล็กถาวร สร้างกำลังสูงสุด 170 กิโลวัตต์/228 แรงม้า รองรับการชาร์จแบบกระแสสลับ AC และกระแสตรง DC สูงสุด 140 กิโลวัตต์ ระยะการขับ 282 กิโลเมตรต่อการชาร์จ (มาตรฐานทดสอบ WLTP)

สำหรับการใช้งานเพื่อการโดยสาร Farizon Passenger Van จะรองรับผู้โดยสารสูงสุด 11 ที่นั่ง พร้อมระบบความบันเทิงครบครัน เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อบริการรับส่งเชิงพาณิชย์หรือในองค์กร ขณะที่ Farizon Cargo Van ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจขนส่งสินค้าโดยเฉพาะ ด้วยพื้นที่บรรทุกขนาดใหญ่ถึง 13,000 ลิตร

Farizon ในงานมอเตอร์โชว์ 2025
หากนำไปดัดแปลงเพื่อการใช้งานพิเศษ เช่น รถพยาบาล Farizon Ambulance SuperVan ที่นำมาจัดแสดงในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2025 จะสามารถรองรับการติดตั้งอุปกรณ์จำเป็นทางการแพทย์ฉุกเฉิน เช่น สัญญาณไฟไซเรน, รางเปลเลื่อน, ฐานเตียงพยาบาล, เปลเคลื่อนย้ายผู้ป่วย และระบบท่อออกซิเจน

การเข้าร่วมงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2025 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ คิง เจน ในการขยายตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย และการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้ที่บูธ A15/1 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3

งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46
พร้อมรถเปิดตัวใหม่ ทดลองขับและเลือกเป็นเจ้าของ พบข้อเสนอแคมเปญพิเศษในงาน
และผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 6 เมษายน 2568
ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ติดตามข่าวสารทั้งหมดได้ที่
“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46”

โปรโมชั่นพิเศษ Farizon ในงานมอเตอร์โชว์ 2025

คิง เจน จัดส่วนลดรถตู้พลังไฟฟ้า Farizon SuperVan 300,000-500,000 บาท
บริษัทคิง เจน จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจจองรถตู้พลังงานไฟฟ้า Farizon SuperVan ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46 ตั้งแต่วันนี้–6 เมษายน 2568 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 และฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี
โปรโมชั่นพิเศษรถตู้พลังไฟฟ้า Farizon SuperVan สำหรับเพื่อการบรรทุกหรือ Cargo Van ที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจขนส่งสินค้าโดยเฉพาะ ด้วยพื้นที่บรรทุกขนาดใหญ่ถึง 13,000 ลิตร จะมีส่วนลด 300,000 บาทจากราคาอย่างเป็นทางการ สอบถามเพิ่มเติมที่ [email protected] หรือ https://www.kinggen.co.th/

ในขณะที่ Farizon Passenger Van สามารถรองรับผู้โดยสารสูงสุด 11 ที่นั่ง พร้อมระบบความบันเทิงครบครัน เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อบริการรับส่งเชิงพาณิชย์หรือในองค์กร จะมีส่วนลด 500,000 บาท จากราคาอย่างเป็นทางการ สอบถามเพิ่มเติมที่ [email protected] หรือ https://www.kinggen.co.th/


งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46
พร้อมรถเปิดตัวใหม่ ทดลองขับและเลือกเป็นเจ้าของ พบข้อเสนอแคมเปญพิเศษในงาน
และผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 6 เมษายน 2568
ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ติดตามข่าวสารทั้งหมดได้ที่
“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46”

Aston Martin ในงานมอเตอร์โชว์ 2025

New Aston Martin Vantage เร้าใจแบบฮาร์ดคอร์ ยนตรกรรมสปอร์ตคู่ใจสายขับ ตัวจริง

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้จำหน่ายยนตรกรรมสปอร์ตจากประเทศอังกฤษ Aston Martin อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัว New Vantage ที่เป็นเสมือนตัวแทนของสมรรถนะขั้นสูงสุดของสายพันธุ์ Vantage ที่ถือกำเนิดมากว่า 76 ปี ผสานจิตวิญญาณแห่งความเร็ว สร้างความเร้าใจสูงสุดให้ผู้ขับ ตอบโจทย์ผู้ถวิลหาพละกำลังระดับฮาร์ดคอร์และการควบคุมที่เฉียบคม ผสานโครงสร้างแบบเครื่องยนต์วางหน้า ขับเคลื่อนล้อหลัง ที่มีสมดุลไร้ที่ติ

• New Aston Martin Vantage ราคา เริ่มต้น: 21,900,000 บาท (ราคารวม Warranty 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง)
Aston Martin เป็นรถยนต์สัญชาติอังกฤษ กำเนิดช่วงปีค.ศ. 1913 ปีนี้ นับว่าครบรอบ 112 ปี ก่อตั้งโดย ไลโอเนล มาร์ติน กับ โรเบิร์ต แบมฟอร์ต ซึ่งทั้งคู่สร้างรถแข่งร่วมกัน เพื่อไปแข่งรายการ แอสตัน คลินตัน ฮิลล์ไคล์ม (Aston Clinton Hillclimb) และคว้าแชมป์ได้สำเร็จ
รูปลักษณ์บึกบึน น่าเกรงขามทุกองศา

New Aston Martin Vantage มิติตัวถัง ยาว 4,495 กว้าง 2,124 และสูง 1,275 มิลลิเมตร ตัวถังกว้างขึ้น 30 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ 2,705 มิลลิเมตร น้ำหนักรถเปล่า 1,605 กิโลกรัม โครงสร้างตัวถังอะลูมิเนียม ปรับแต่งให้ทนต่อแรงบิดได้สูงขึ้น ส่งผลดีต่อความแม่นยำในการควบคุม กระจังหน้ากว้างกว่าเดิม 38 เปอร์เซ็นต์ เพิ่มประสิทธิภาพการนำอากาศมาระบายความร้อนได้ดีขึ้น 29 เปอร์เซ็นต์

ชุดไฟหน้า Matrix LED ดีไซน์ใหม่ พร้อมเดย์ไทมรันนิ่งไลท์ในตัว สะท้อนเอกลักษณ์ของ แอสตัน มาร์ติน ยุคใหม่ ปิดท้ายด้วยล้อฟอร์จขนาด 21 นิ้ว ความกว้างหน้า 9.5J และหลัง 11.5J จับคู่กับยาง Michelin Pilot S 5 ขนาด 275/35/ZR21 สำหรับล้อหน้า และล้อหลัง 325/30ZR21 ปั๊มรหัส ‘AML’ บ่งบอกว่าผลิตมาเพื่อใช้กับ New Vantage โดยเฉพาะ

Aston Martin ในงานมอเตอร์โชว์ 2025

หรูหรา-ฉลาดล้ำ ผสานอารมณ์แห่งความสปอร์ต
ห้องโดยสารได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ผสมผสานความหรูหรากับเทคโนโลยีล้ำสมัย ตกแต่งด้วย หนังแท้ Bridge of Weir ที่ให้สัมผัสหรูหราและกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมระบบเสียงมาตรฐาน Aston Martin 390W 11 ลำโพง พวงมาลัยพาวเวอร์แบบไฟฟ้าแปรผันอัตโนมัติ (Variable Electrical Power Assistance) ทัชสกรีนอเนกประสงค์ Pure Black ขนาด 10.25 นิ้ว ผสานปุ่มกดบริเวณใกล้เคียง สามารถใช้งานได้สะดวก และรวดเร็ว

ระบบอินโฟเทนเมนท์แบบใหม่ รองรับทั้ง iOS และ Android มาพร้อม 5 โหมดการขับ-Wet, Sport, Sport Plus, Track และ Individual ที่เปิดโอกาสให้ผู้ขับผสมผสานการตั้งค่าของระบบต่างๆ ได้ตามต้องการ

รีดกำลัง ทวีความแรง สู่มิติใหม่แห่งความเร้าใจ
New Vantage ใช้เครื่องยนต์เบนซิน วี8 สูบ ทวินเทอร์โบ 4.0 ลิตร ที่ผ่านการปรับแต่งใหม่ โดยการเพิ่มขนาดเทอร์โบ, ปรับแต่งแคมชาฟท์ (Dual Variable Camshaft Timing), ปรับอัตราส่วนการอัด 8.6:1 พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อน ห้องเผาไหม้ผ่านการกลึง CNC เต็มรูปแบบ (Fully CNC Machined Combustion Chamber) ทำให้มีกำลังสูงสุด 665 แรงม้า (เพิ่มขึ้น 30% หรือ 155 แรงม้า) และแรงบิด 800 นิวตันเมตร (เพิ่มขึ้น 15% หรือ 115 นิวตันเมตร) เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ส่งกำลังสู่ล้อคู่หลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 จังหวะติดตั้งอยู่ด้านหลัง (Rear Mounted) พร้อมเพลาขับคาร์บอนไฟเบอร์ (Carbon Fibre Prop Shaft) และเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิปควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Rear Limited Slip Differential) อัตราเร่ง 0-96 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลา 3.4 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุด 325 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

Aston Martin ในงานมอเตอร์โชว์ 2025

แฮนด์ลิงคมกริบ พิชิตทุกความท้าทาย
โครงสร้างตัวถังอะลูมิเนียม (Bonded Aluminium) ได้รับการพัฒนาเพิ่มความแข็งแกร่งทนต่อการบิดตัวได้สูงขึ้น มาพร้อมความสมดุลในการกระจายน้ำหนัก 50:50 ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระ ดับเบิลวิชโบน คอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง ช่วงล่างหน้าหลังแบบมัลติ-ลิงค์ คอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง ระบบกันสะเทือนแบบ Adaptive Damping System (ADS) พร้อมเทคโนโลยี Skyhook และ Intelligent Adaptive Dampers คานขวางช่วงล่างด้านหน้า (Cross-member) ออกแบบใหม่ และย้ายตำแหน่งติดตั้งไปข้างหลังมากขึ้น
เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับจุดยึดช่วงล่างหน้าแบบดับเบิลวิชโบน ค้ำตัวถังในห้องเครื่องด้านหน้า น้ำหนักเบาลง แต่แข็งแกร่งขึ้น ช่วยลดการบิดของตัวถัง ช่วงล่างหลังเพิ่มความแข็งแกร่ง 29% ผสานโช้กอัพแบบอะแด๊ปทีฟของ Bilstein DTX ที่มีช่วงการทำงานที่กว้างขึ้นถึง 500% เทียบกับรุ่นก่อนหน้า

ส่งผลให้มีแฮนด์ลิงคมกริบ และขับสนุกยิ่งขึ้น จานเบรกโลหะเจาะรูระบายความร้อน หน้า 400 x 36 มิลลิเมตร หลัง 360 x 36 มิลลิเมตร จับคู่คาลิเปอร์เบรกหน้า 6 พ็อต และหลัง 4 พ็อต โดยมีชุดจานเบรกเซรามิกให้เลือกติดตั้งเป็นออปชั่น


งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46
พร้อมรถเปิดตัวใหม่ ทดลองขับและเลือกเป็นเจ้าของ พบข้อเสนอแคมเปญพิเศษในงาน
และผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 6 เมษายน 2568
ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ติดตามข่าวสารทั้งหมดได้ที่
“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46”

งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46 พร้อมรถเปิดตัวใหม่ พร้อมทดลองขับและเลือกเป็นเจ้าของ ข้อเสนอแคมเปญพิเศษในงาน และผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 6 เมษายน 2568 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Yamaha ในงานมอเตอร์โชว์ 2025

“ไทยยามาฮ่ามอเตอร์” เนรมิตบูธสุดอลังการ สะท้อนความสุดในทุกฟีล! ภายใต้แนวคิด “Feel The Unique Experience

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในประเทศไทย พร้อมส่งมอบประสบการณ์ในทุกฟีลให้กับลูกค้ายามาฮ่า เนรมิตบูธยามาฮ่า “Feel The Unique Experience…สุดทุกทาง ต่างทุกฟีล” มอบที่สุดแห่งประสบการณ์ให้กับลูกค้า เปิดตัวรถซูเปอร์สปอร์ตสายพันธุ์ R-Series รุ่นใหม่ New YAMAHA R9 และ New YAMAHA R3 และรถคลาสสิกสไตล์ Sport Heritage New YAMAHA SR400 Final Edition อัดแน่นโปรโมชันสุดพิเศษทั้งรถสแตนดาร์ด รถบิ๊กไบค์ เครื่องแต่งกาย และผลิตภัณฑ์ยามาลู้ป ผนึกกำลังพันธมิตรทางการค้า มอบที่สุดแห่งประสบการณ์ด้วยกิจกรรมที่ตอบโจทย์ลูกค้าของยามาฮ่าครบทุกไลฟ์สไตล์ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงแนวความคิดการออกแบบบูธยามาฮ่า รวมถึงการเปิดตัวรถใหม่ในปีนี้ว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ยามาฮ่ามุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้า ภายใต้ปรัชญา “Kando” และสโลแกน “Revs Your Heart” ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างความประทับใจ และความพึงพอใจที่เหนือความคาดหมายของลูกค้า ถ่ายทอดผ่านวิถีอันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่าทั้ง 5 ประการ ได้แก่ Innovation, Excitement, Confidence, Emotion และ Ties

Yamaha ในงานมอเตอร์โชว์ 2025

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ยามาฮ่าได้เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “Feel The Unique Experience – สุดทุกทาง…ต่างทุกฟีล” เพื่อตอกย้ำความโดดเด่นและสร้างความแตกต่างในตลาดรถจักรยานยนต์ ด้วยผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมทางการตลาด ชูความเป็นผู้นำ Trend Setter ตัวจริงในวงการรถจักรยานยนต์ ด้วย สุด…ทุกการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ สุด…ทุกความเร้าใจในการขับขี่ สุด…ทุกสไตล์ สุด…ทุกความมั่นใจ และสุด…ทุกความเป็นตัวตน สำหรับงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ ยามาฮ่าได้นำแคมเปญดังกล่าวมาต่อยอด ภายใต้บูธ “Feel The Unique Experience…สุดทุกทาง ต่างทุกฟีล”ด้วยการออกแบบที่สะท้อนความเป็นตัวตนของยามาฮ่าอย่างชัดเจน ผ่านแนวคิด “Reflect Your Unique Identity” ที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในทุกมุมมอง

Yamaha ในงานมอเตอร์โชว์ 2025

ในปีนี้บูธยามาฮ่าได้นำเสนอความ “สุดทุกทาง” ผ่านผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่หลากหลาย ซึ่งจะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงความ “ต่างทุกฟีล” อย่างแท้จริง เริ่มจาก Yamaha R-Series ซึ่งเปิดตัวในงานนี้ถึง 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ New YAMAHA R9 สุดยอดเทคโนโลยีจาก MotoGP ดีไซน์ล้ำสมัยด้วยเครื่องยนต์ CP3 ขนาด 890 ซีซี ที่แรงจัด เร้าใจทั้งบนถนนและในสนามแข่ง New YAMAHA R3 มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยว ปีกแอโรไดนามิก เพิ่มการทรงตัว ด้วยเครื่องยนต์ 321 ซีซี ที่ตอบสนองได้ทันใจทุกการขับขี่ ควบคุมง่าย คล่องตัวยิ่งขึ้น ดีไซน์ดุดัน เร้าใจ และอัดแน่นไปด้วย DNA ของ R-Series New YAMAHA SR400 ตำนานสองล้อคลาสสิกที่ครองใจชาวไทย ด้วยดีไซน์โดดเด่นที่คงความคลาสสิกไว้อย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่โคมไฟหน้าทรงกลม โช้คอัพหน้า-หลังแบบดั้งเดิม ระบบสตาร์ทเท้าไปจนถึงเครื่องยนต์สูบเดียวที่ให้สัมผัสการขับขี่แบบต้นตำรับ ความเรียบง่ายแต่แข็งแกร่งของ SR400 ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของนักสะสม และผู้ที่หลงใหลในรถจักรยานยนต์คลาสสิกในประเทศไทย เปิดตัวสีใหม่ซึ่งเป็น Final Edition 2 สีด้วยกัน ได้แก่ สีแดง Deep Red Metallic เป็นสีพิเศษที่ยามาฮ่าไม่เคยทำมาก่อน และ สีเทา Dark Gray Metallic เพื่อให้ Yamaha SR400 เป็นตำนานที่จะอยู่ในใจทุกคนตลอดไป และนี่คือทั้ง 3 รุ่นใหม่ที่สร้างความ “สุดทุกทาง ต่างทุกฟีล” ของบูธยามาฮ่า “Feel The Unique Experience…สุดทุกทาง ต่างทุกฟีล” ในปีนี้”

Yamaha ในงานมอเตอร์โชว์ 2025

นายอุกฤษณ์ ภาควิวรรธ รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า และการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมการตลาดของบูธยามาฮ่าในปีนี้ว่า “สำหรับบูธยามาฮ่า “Feel The Unique Experience…สุดทุกทาง ต่างทุกฟีล” ในปีนี้ เราได้เตรียมความ “สุดทุกทาง” และ “ต่างทุกฟีล” ไว้ให้กับลูกค้ายามาฮ่ามากมาย

สุดแรกคือ สุด…ทุกการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ New YAMAHA R9 รถที่นำนวัตกรรมจากสนามแข่ง MotoGP มาใส่ในรถสแตนดาร์ดจากโรงงาน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความขับขี่ที่เร้าใจจากสนามแข่งสู่ถนนจริง นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงการทำงานของระบบ YECVT ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่รถออโตเมติกที่อยู่ใน All New Yamaha NMAX TECHMAX ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา และได้การตอบรับเป็นอย่างดี

สุดที่ 2 คือ สุด…ทุกความเร้าใจในการขับขี่ ยามาฮ่าร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ท่องเที่ยวให้กับลูกค้า โดยได้รับเกียรติจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการร่วมทำแคมเปญ “สุดทุกฟีล ชิลทุกวัน@ ภาคตะวันออก” ร่วมกับอัมรินทร์ทีวี และ Traveloka จัดสิทธิพิเศษส่วนลดให้กับลูกค้า ยามาฮ่าทั้ง กิน ช้อป เที่ยว รวมทั้งยังมีกิจกรรม XMAX Exclusive Trip ทริปสุด Unseen ที่ออกแบบโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้ลูกค้ายามาฮ่าได้ร่วมทริปสุดพิเศษ รับรองว่าจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน

สุดที่ 3 คือ สุด…ทุกสไตล์ ยามาฮ่าพร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทั้งแฟชั่น เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ดูหนัง ฟังเพลง และกีฬา รวมไปถึง e-Sport โดยในงานนี้ยามาฮ่าร่วมมือกับบริษัท Warrix ซึ่งเป็นบริษัทแฟชั่นกีฬาชั้นนำ ร่วมทำกิจกรรม พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถในงานมอเตอร์โชว์ สำหรับสาย Gamer ยามาฮ่าได้ร่วมกับ BURIRUM E-Sport จัดทำ Exclusive Training ให้กับลูกค้ายามาฮ่า และสำหรับสายเอ็นเตอร์เทนเม้น ยามาฮ่าได้ร่วมกับพาร์เนอร์แบรนด์ต่างๆ จัดดูหนัง ฟังเพลง ให้ลูกค้ายามาฮ่าทั่วประเทศ ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามกิจกรรมของยามาฮ่าได้ตลอดทั้งปี

สุดที่ 4 คือ สุด…ทุกความมั่นใจ ยามาฮ่าเป็นแบรนด์แรกในวงการรถจักรยานยนต์ที่สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าโดยมอบรับประกัน 5 ปี และในปีนี้ ยามาฮ่าไม่ได้ดูแลแค่ตัวรถ แต่เราจะดูแลลูกค้าไปพร้อมกันด้วยแคมเปญ “แคร์สุดX2” โดยยามาฮ่าร่วมกับทิพยประกันภัย มอบประกันอุบัติเหตุ และคุ้มครองชดเชยรายได้ มูลค่าสูงสุดถึง 30,000 บาท ให้ลูกค้า YAMAHA FAZZIO และ YAMAHA FINN ที่ซื้อรถตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมถึง 30 มิถุนายนนี้ เพื่อให้ลูกค้ายามาฮ่ามั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่

สุดที่ 5 คือ สุด…ทุกความเป็นตัวตน ยามาฮ่าได้เตรียม Inspiration เพื่อให้ลูกค้าได้สะท้อนความเป็นตัวตนให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นผ่านรถแต่งทั้ง 5 รุ่นยอดนิยม ได้แก่ YAMAHA FAZZIO Racing Toy Pop Art, YAMAHA GRAND FILANO Midcentury Classy Sport, YAMAHA NMAX Sport Cyber Punk, YAMAHA XMAX Super Black Sport Muscle และ YAMAHA AEROX Super Racing Sport

Yamaha ในงานมอเตอร์โชว์ 2025

นอกจากนี้เรายังมีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าครบทุกเซ็กเม้นท์มาจัดโปรโมชันสุดพิเศษภายในงานอย่างครบครัน อีกทั้งยังมียานยนต์ทางน้ำอย่าง YAMAHA WaveRunner และ YAMAHA Super Jet รวมทั้งเครื่องแต่งกาย YAMAHA Apparel & Accessories ให้ทุกท่านได้เลือกช้อปตามสไตล์ของตัวเอง ขอให้ทุกท่านได้ร่วมชมนวัตกรรมจากยามาฮ่า และร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆภายในบูธของเรานะครับ”

พร้อมกันนี้ยังมี YAMAHA Rev Idol ที่มีดีกรีระดับมิสแกรนด์ “น้องผ้าไหม – อรอนงค์ อินทร์ทุ่ม มิสแกรนด์สตูล 2023 และ “น้องอายตา – อารยา เยื่องเสือ” มิสแกรนด์กาญจนบุรี 2023 และ YAMAHA Advisor หนุ่มหล่อ สาวสวย Gen ใหม่ จากไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ที่พร้อมให้ข้อมูลและอำนวยความสะดวกแก่ทุกท่านภายในบูธยามาฮ่า “Feel The Unique Experience…สุดทุกทาง ต่างทุกฟีล”

ยามาฮ่าพร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่สะท้อนตัวตนอันโดดเด่นของผู้ขับขี่ ผ่านนวัตกรรมล้ำสมัย กิจกรรมสุดเร้าใจ และโปรโมชันสุดคุ้มค่า ภายในบูธยามาฮ่า “Feel The Unique Experience…สุดทุกทาง ต่างทุกฟีล” เชิญร่วมสัมผัสความพิเศษนี้ได้ที่บูธยามาฮ่า ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46 แล้วมาค้นหาความเป็นตัวคุณไปพร้อมกับยามาฮ่า วันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2568 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี สามารถติดตาม และชมรายละเอียดของบูธยามาฮ่าได้ที่ www.yamaha-motor.co.th หรือที่ Facebook: Yamaha Society Thailand

#Yamaha #ยามาฮ่า
#RevsyourHeart
#FeelTheUniqueExperience
#MotorShow2025 #มอเตอร์โชว์2025

งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46
พร้อมรถเปิดตัวใหม่ ทดลองขับและเลือกเป็นเจ้าของ พบข้อเสนอแคมเปญพิเศษในงาน
และผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 6 เมษายน 2568
ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ติดตามข่าวสารทั้งหมดได้ที่
“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46”

โปรโมชั่นพิเศษ Yamaha ในงานมอเตอร์โชว์ 2025

โปรโมชั่นพิเศษ Yamaha ในงานมอเตอร์โชว์ 2025

แคมเปญ “แคร์สุดX2” โดยยามาฮ่าร่วมกับทิพยประกันภัย มอบประกันอุบัติเหตุ และคุ้มครองชดเชยรายได้ มูลค่าสูงสุดถึง 30,000 บาท ให้ลูกค้า YAMAHA FAZZIO และ YAMAHA FINN ที่ซื้อรถตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมถึง 30 มิถุนายนนี้ เพื่อให้ลูกค้ายามาฮ่ามั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่

งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46
พร้อมรถเปิดตัวใหม่ ทดลองขับและเลือกเป็นเจ้าของ พบข้อเสนอแคมเปญพิเศษในงาน
และผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 6 เมษายน 2568
ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ติดตามข่าวสารทั้งหมดได้ที่
“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46”

Yadea ในงานมอเตอร์โชว์ 2025

Yadea แบรนด์ชั้นนำจากประเทศจีน

เปิดตัว Yadea Velax มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่จะทำให้คุณรับประสบการณ์การขับขี่ที่เต็มไปด้วย ความเป็นอิสระและประสิทธิภาพสูง ให้การเดินทางสะดวกสบาย ปลอดภัย ในทุกเส้นทาง พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับลูกค้าในงาน พร้อมเปิดตัว มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด Yadea Velax จาก Yadea พร้อมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ 3 ด้าน ที่จะกำหนดนิยามใหม่ของประสบการณ์การขับขี่อัจฉริยะ Yadea Velax ขอเชิญคุณมาสัมผัสความล้ำสมัยของการใช้ชีวิตอัจฉริยะในทุกการเดินทาง

BIMS: สถานที่จัดงาน IMPACT เมืองทองธานี กรุงเทพฯบูธ M6, Challenger Hall 1-3

งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46
พร้อมรถเปิดตัวใหม่ ทดลองขับและเลือกเป็นเจ้าของ พบข้อเสนอแคมเปญพิเศษในงาน
และผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 6 เมษายน 2568
ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ติดตามข่าวสารทั้งหมดได้ที่
“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Scroll to Top